Ngày 14 tháng 8 năm 2018, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kon Tum ban hành Báo cáo số 220/BC-SKHĐT về Kết quả tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (từ 15/8/2017 đến 15/8/2018).
Theo Báo cáo, từ ngày 15/8/2017 đến 15/8/2018, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kon Tum đã xây dựng và đăng tải trên Trang thông tin của Sở 12 lịch tiếp công dân định kỳ của Giám đốc Sở trước năm ngày làm việc; đồng thời trực tiếp tổ chức tiếp công dân định kỳ 12 ngày vào ngày 29 hàng tháng (Nếu trùng vào thứ 7, chủ nhật hoặc ngày nghỉ lễ theo quy định của Bộ luật Lao động thì tiếp công dân vào ngày làm việc liền kề). Đồng thời bố trí thường xuyên 02 công chức thực hiện nhiệm vụ tiếp công dân. Cùng thời gian này, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kon Tum nhận được 01 đơn khiếu nại (Đơn của ông Dương Quốc Khánh), giảm 03 đơn so với cùng kỳ năm ngoái (15/8/2016 đến 15/8/2017: 04 đơn). Đây là đơn khiếu nại của cá nhân, không thuộc diện bức xúc, phức tạp. UBND tỉnh giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu xử lý. Đơn đã được tham mưu xử lý kịp thời, đảm bảo đúng quy định, được đương sự thống nhất không tiếp khiếu nại./.