Trưởng đại diện tổ chức UNICEF tại Việt Nam chào từ biệt lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum
28-2-2014
Chiều ngày 25/2/2014, tại Phòng khách – Trụ sở UBND tỉnh Kon Tum, bà Lotta Sylwander – Trưởng đại diện UNICEF tại Việt Nam đã đến gặp và chào từ biệt lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum.
Trưởng đại diện tổ chức UNICEF tại Việt Nam chào từ biệt lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum

Đ/c Nguyễn Đức Tuy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tiếp đón và làm việc với bà Lotta, cùng với sự tham gia của đại diện các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Ngoại vụ, Giáo dục và Đào tạo, Y tế, Lao động - Thương binh và Xã hội.

Bà Lotta Sylwander, Quốc tịch Thụy Điển, bắt đầu công tác tại Việt Nam từ giữa tháng 8/2010 đến nay với cương vị là Trưởng đại diện Tổ chức UNICEF tại Việt Nam. Bà đã chỉ đạo hỗ trợ thực hiện tại 8 tỉnh Dự án của UNICEF tại Việt Nam.

Tại buổi chào từ biệt, Bà Lotta Sylwander đánh giá cao những nỗ lực của tỉnh trong việc triển khai hiệu quả các hoạt động trong dự án Bạn hữu trẻ em góp phần nâng cao chất lượng chính sách và quản trị xã hội hướng tới trẻ em vùng thiệt thòi, nâng cao tổng thể chất lượng hệ thống bảo vệ trẻ em, các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe bà mẹ trẻ em, nâng cao chất lượng vệ sinh vùng nông thôn. Bà Lotta cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với lãnh đạo tỉnh trong việc đã phối hợp chặt chẽ với UNICEF và tạo điều kiện thuận lợi để bà hoàn thành nhiệm vụ công tác tại tỉnh với cương vị là Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam. Bà Lotta hy vọng tỉnh Kon Tum sẽ có sự phát triển khởi sắc hơn trong tương lai với đa số các vấn đề về trẻ em sẽ được giải quyết thỏa đáng.

Về phía tỉnh, Đ/c Nguyễn Đức Tuy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với bà Lotta vì những đóng góp hết sức thiết thực của bà trong việc tích cực hỗ trợ chỉ đạo triển khai thực hiện các hoạt động dự án hiệu quả tại tỉnh Kon Tum trong thời gian qua về các lĩnh vực: y tế, giáo giục và bảo vệ trẻ em. Kết thúc buổi làm việc, Đ/c Nguyễn Đức Tuy chúc Bà Lotta sức khỏe và tiếp tục thành công trên cương vị công tác mới tại Philipin cùng với đóng góp không ngừng đối với mục tiêu bảo vệ trẻ em.

BQLDA Bạn hữu trẻ em  
Số lượt xem:40