Hội nghị đánh giá tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên năm 2013
20-1-2014
Ngày 19-01-2014, Chi bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Hội nghị đánh giá tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên năm 2013.
Hội nghị đánh giá tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên năm 2013
Quang cảnh Hội nghị

Đồng chí Ngô Việt Thành – Phó Bí thư Chi bộ chủ trì Hội nghị. Đến dự Hội nghị có: Đồng chí Nguyễn Thị Thái Hòa – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy các cơ quan tỉnh; đồng chí Lê Ngọc Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và toàn thể đảng viên đang sinh hoạt tại Cho bộ Sở.

Tại Hội nghi này đồng chí Nguyễn Thị Thái Hòa – Phó Bí thư đảng ủy các cơ quan tỉnh đã trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 02 đảng viên dự bị: Hoàng Công Minh và Phan Văn Bình và phát thẻ đảng viên cho 04 đồng chí: Mai Thị Kim Yến, Phan Văn Bình, Hoàng Công Minh, và Phạm Hồng Minh.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thái Hòa – Phó Bí thư đảng ủy các cơ quan tỉnh đã phát biểu chỉ đạo việc đánh giá tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên năm 2013; đóng góp ý kiến cho dự thảo báo cáo đánh giá tổ chức cơ sở Đảng năm 2013. Qua đó, đồng chí cũng đã nêu ra những gợi ý định hướng cho Chi ủy Chi bộ trong thời gian tới.

Hội nghị đã thảo luận nghiêm túc, dân chủ, thẳng thắn; đánh giá đúng thực chất các ưu điểm, nhìn nhận đúng đắn các khuyết điểm, tồn tại và đề xuất phương hướng, biện pháp khắc phục sửa chữa khuyết điểm, tồn tại của Chi bộ.

Hội nghị tiến hành bỏ phiếu kín để đánh giá tổ chức cơ sở Đảng và bỏ phiếu bình xét cho từng đảng viên. Kết quả: Có 38 đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiện vụ, 04 đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Chi bộ được đề nghị xếp loại: Trong sạch, vững mạnh.

Văn phòng Sở  
Số lượt xem:37