Đoàn công tác của Vụ Quốc phòng an ninh - Bộ Kế hoạch và Đầu tư làm việc tại tỉnh Kon Tum
23-6-2013
Ngày 20 tháng 6 năm 2013, Đoàn công tác của Vụ Quốc phòng an ninh - Bộ Kế hoạch và Đầu tư do đồng chí Tôn Kim Long, Vụ trưởng đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Kon Tum.

            Đón và làm việc với Đoàn công tác có đồng chí Lê Ngọc Tuấn, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện Đăk Glei,Tu Mơ Rông và một số lãnh đạo các phòng, ban của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh.

           Tại buổi làm việc, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã báo cáo tổng quan về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm; tình hình thực hiện các nguồn vốn đầu tư phát triển lĩnh vực quốc phòng an ninh, các khó khăn, vướng mắc và một số đề xuất, kiến nghị của tỉnh. Lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Chủ tịch UBND huyện Đăk Glei và Tu Mơ Rông đã báo cáo bổ sung các vấn đề có liên quan. Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Tôn Kim Long đánh giá cao kết quả đạt được về các mặt kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm; tình hình thực hiện các nguồn vốn đầu tư phát triển thuộc lĩnh vực quốc phòng an ninh; đồng chí cũng thông tin một số định hướng, giải pháp và một số văn bản quy phạm pháp luật của Trung ương đối với lĩnh vực này. Qua trao đổi, làm việc, đồng chí Tôn Kim Long ghi nhận một số đề xuất, kiến nghị của tỉnh để tổng hợp, báo cáo Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư báo cáo Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ xem xét, xử lý.

Phòng Tổng hợp chiến lược  
Số lượt xem:80