Họp Hội đồng thẩm định Quy hoạch vùng nuôi cá nước lạnh huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đến năm 2020
18-9-2012
Ngày 12/9/2012, tại Hội trường Sở Kế hoạch và Đầu tư, Hội đồng thẩm định Quy hoạch vùng nuôi cá nước lạnh huyện KonPlông, tỉnh Kon Tum đến năm 2020 đã họp để thẩm định Quy hoạch.
Họp Hội đồng thẩm định Quy hoạch vùng nuôi cá nước lạnh huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đến năm 2020

            Được sự ủy quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Kế hoạch và đầu tư đã tổ chức cuộc họp để thẩm định Quy hoạch. Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư – Phó Chủ tịch Hội đồng thẩm định chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp có 7/7 thành viên Hội đồng thẩm định.

          Sau khi nghe đại diện cơ quan chủ trì (UBND huyện Kon Plong) và Đơn vị tư vấn (Công ty cổ phần tư vấn BaZan) trình bày tóm tắt Quy hoạch; đại diện cơ quan chủ trì trình bày Báo cáo tiếp thu, giải trình ý kiến tham gia của các thành viên Hội đồng thẩm định đối với dự thảo Quy hoạch, các thành viên hội đồng đã thảo luận, tham gia ý kiến; cơ quan chủ trì và đơn vị tư vấn tiếp thu, giải trình các ý kiến tham gia của các thành viên Hội đồng; Đồng chí Ngô Việt Thành, Phó Chủ tịch Hội đồng thẩm định đã kết luận, giao cơ quan chủ trì tiếp thu nghiêm túc ý kiến các thành viên Hội đồng thẩm định để bổ sung, hoàn chỉnh Quy hoạch, trình Hội đồng thẩm định xem xét./.

Phòng Kinh tế - Văn xã  
Số lượt xem:44