Chương trình công tác năm 2023 của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kon Tum
2-2-2023
Ngày 01/02/2023, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phê duyệt Quyết định số 10/QĐ-SKHĐT ban hành Chương trình công tác năm 2023 của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kon Tum.
Chương trình công tác năm 2023 của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kon Tum

Theo đó, Chương trình công tác năm 2023 của Sở Kế hoạch và Đầu tư bao gồm 19 nhiệm vụ trọng tâm, 139 nhiệm vụ cụ thể của các phòng chuyên môn thuộc Sở và các nhiệm vụ khác của Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ khởi nghiệp, Ban quản lý dự án Hỗ trợ và Phát triển khu vực biên giới tỉnh Kon Tum.

Đồng thời, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư yêu cầu:

1. Trưởng các phòng, ban, trung tâm được giao nhiệm vụ chủ trì thực hiện các nội dung trong Chương trình công tác của Sở chủ động tổ chức triển khai, phân công nhiệm vụ; đồng thời trực tiếp chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đúng tiến độ và chất lượng; chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở nếu không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

2. Ngoài các nhiệm vụ chủ yếu tại phụ lục kèm theo, các phòng, ban, trung tâm còn thực hiện các nhiệm vụ theo chức năng, nhiệm vụ quy định và các nhiệm vụ khác do lãnh đạo Sở giao. Khi có các chủ trương, văn bản mới thuộc chức năng, nhiệm vụ của phòng, ban, trung tâm thì phòng, ban, trung tâm chủ động nghiên cứu, đề xuất lãnh đạo Sở tổ chức thực hiện.

3. Đối với các nhiệm vụ chưa có trong Chương trình này, các phòng, ban, trung tâm chủ động chuẩn bị, phối hợp với Phòng Tổng hợp, Quy hoạch đưa vào Chương trình công tác hàng tháng.

4. Phòng Tổng hợp, Quy hoạch theo dõi, đôn đốc các phòng, ban, trung tâm thực hiện nhiệm vụ; đánh giá kết quả thực hiện, báo cáo lãnh đạo Sở tại giao ban định kỳ hàng tháng.

Tải Quyết định tại đây.

Tải Phụ lục kèm theo tại đây./.
Phòng Tổng hợp, Quy hoạch  
Số lượt xem:323