Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Hạ tầng (Intracom) khảo sát đầu tư tại tỉnh Kon Tum
4-4-2022
Đoàn công tác của Công ty Cổ phần Intracom cùng các thành viên đã thăm và khảo sát thực tế các địa điểm thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Kon Tum

Vừa qua, Đoàn công tác của Công ty Cổ phần Intracom do ông Nguyễn Thanh Việt (người được biết đến với tên gọi "Shark" Việt thông qua chương trình truyền hình thực tế ‘Shark Tank Việt Nam) Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Intracom làm trưởng đoàn cùng các thành viên đã thăm và khảo sát thực tế các địa điểm thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Intracom là tập đoàn với trên 30 công ty thành viên, có kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm trên nhiều lĩnh vực: năng lượng, môi trường, bất động sản, nông nghiệp công nghệ cao, y tế, hỗ trợ khởi nghiệp. Với sứ mệnh “Mang đến sự an lạc, hạnh phúc cho khách hàng”, các công trình của Intracom luôn đáp ứng yêu cầu về chất lượng kỹ thuật và mỹ thuật cao. Những năm gần đây, Intracom còn mở rộng vốn đầu tư sang lĩnh vực y tế với việc thành lập Bệnh viện Đa khoa Phương Đông vì mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt. Vì lẽ đó, thương hiệu Intracom đang khẳng định vị thế trên thương trường. Thời gian gần đây, mọi người còn biết đến CEO Intracom - ông Nguyễn Thanh Việt là Shark tâm huyết và hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam. Liên tục trong mùa 2 và 3 của chương trình Shark Tank Việt Nam (Thương vụ bạc tỉ), ông Nguyễn Thanh Việt là nhà đầu tư dẫn đầu dàn "Cá mập" đã đầu tư cho hàng loạt startup với tổng số tiền lên đến 235 tỷ 450 triệu đồng (47 tỉ 150 triệu đồng mùa 2 và 188 tỉ 300 triệu đồng mùa 3.

Nhận định Kon Tum là vùng đất mới, có nhiều tiềm năng để phát triển các lĩnh vực bất động sản, thương mại dịch vụ, du lịch, nông nghiệp công nghệ cao, trồng rừng, dược liệu, Đoàn công tác Công ty Intracom đã phối hợp cùng Sở Kế hoạch và Đầu tư (Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ khởi nghiệp) khảo sát tìm hiểu cơ hội đầu tư các dự án về bất động sản kết hợp bệnh viện, trường học, viện dưỡng lão; các dự án về trồng rừng, trồng dược liệu gắn với phát triển du lịch, các dự án tại Khu công nghiệp trên địa bàn thành phố Kon Tum và các huyện Kon Plông, Đăk Hà,Tu Mơ Rông.

Qua đợt khảo sát, ông Nguyễn Thanh Việt đánh giá cao tiềm năng thế mạnh của địa phương, ông mong muốn Intracom sẽ hợp tác và song hành cùng sự phát triển phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và coi đây là cơ hội để xây dựng, quảng bá thương hiệu của Tập đoàn.  Một số hình ảnh của đợt khảo sát

Làm việc cũng lãnh đạo UBND thành phố Kon Tum

Khảo sát tại huyện Kon Plong

Khảo sát dự án tại Thành phố Kon Tum

TT XTĐT&HTKN  
Số lượt xem:112