Hội nghị tổng kết thi đua năm 2011 khối Hành chính tổng hợp
7-2-2012
Ngày 07 tháng 02 năm 2012, tại hội trường Sở Kế hoạch và Đầu tư - cơ quan Trưởng khối thi đua Hành chính tổng hợp đã tổ chức Hội nghị tổng kết thi đua khối Hành chính Tổng hợp năm 2011.
Hội nghị tổng kết thi đua năm 2011 khối Hành chính tổng hợp

Tham dự Hội nghị có đại diện Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Khối. Đồng chí Lê Ngọc Tuấn, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư kiêm Trưởng khối chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, sau khi nghe đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết thi đua của Khối, đại diện Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong khối tham gia góp ý cho dự thảo Báo cáo. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, hợp tác và trách nhiệm cao, Hội nghị đã bầu ra 01 đơn vị để đề nghị tặng Cờ thi đua của Ủy ban nhân dân tỉnh, 03 đơn vị đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen. Hội nghị cũng đã xem xét, giới thiệu và bầu đồng chí Lê Như Nhất-Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh giữ chức Trưởng khối thi đua năm 2012, đồng chí Đặng Thanh Long-Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh giữ chức Phó Trưởng khối năm 2012. Hội nghị cũng đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2012 và Phát động phong trào thi đua của các cơ quan, đơn vị trong Khối năm 2012.

Phòng Tổ chức hành chính  
Số lượt xem:34