Trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh
5-8-2020
Sáng ngày 03 tháng 8 năm 2020, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kon Tum tổ chức trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ kế hoạch và Đầu tư và danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho các tập thể và cá nhân thuộc Sở.
Trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh

Tham dự có các đồng chí Lãnh đạo Sở, Đảng ủy Sở và các Phòng, Ban, Trung tâm thuộc Sở.

Bà Phan Thị Cảnh, Chánh Văn phòng Sở thông qua các Quyết định khen thưởng:

- Quyết định số 522/QĐ-BKHĐT ngày 06/4/2020 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc tặng “Bằng khen của Bộ trưởng” cho tập thể Sở Kế hoạch và Đầu tư, Thanh tra Sở, phòng Khoa giáo Văn xã và các cá nhân: Ông Phan Văn Tùng - Trưởng phòng Tổng hợp, Quy hoạch; Bà Nguyễn Hương Trà - Phó Trưởng phòng Kinh tế ngành.

 

Đồng chí Phan Văn Thế, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư trao Bằng khen của  Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho các Tập thể và các nhân.

 

- Quyết định số 448/QĐ-UBND ngày 06/7/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh” giai đoạn 2017-2019 cho Ông Phan Văn Tùng - Trưởng phòng Tổng hợp, Quy hoạch và Ông Tạ Văn Lực - nguyên Phó Trưởng phòng Tổng hợp, Quy hoạch.

 

 

Đồng chí Phan Văn Thế, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư trao Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh” 

Đồng chí Phan Văn Thế, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã trao bằng khen và chúc mừng các tập thể và cá nhân đồng thời đề nghị tất cả Cán bộ công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm trong thời gian tới.

Văn phòng  
Số lượt xem:66