Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kon Tum tổ chức xét tuyển viên chức năm 2020
7-5-2020
Vào lúc 08h00 ngày 05 tháng 5 năm 2020, Hội đồng xét tuyển viên chức năm 2020 của Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức xét tuyển viên chức năm 2020.

Dự lễ khai mạc kỳ sát hạch tuyển viên chức năm 2020 có mặt đầy đủ các thành viên Hội đồng xét tuyển viên chức, Ban giám sát kỳ sát hạch và toàn thể 05 thí sinh đủ điều kiện dự phỏng vấn xét tuyển.

Quang cảnh chung kỳ sát hạch xét tuyển viên chức

Tại lễ khai mạc kỳ phỏng vấn xét tuyển, các thí sinh đã được nghe công bố Quyết định thành lập và kiện toàn Hội đồng xét tuyển viên chức năm 2020; Quyết định thành lập và kiện toàn Ban sát hạch xét tuyển viên chức năm 2020; nội quy phỏng vấn xét tuyển và nghe quán triệt một số nội dung trong vấn đề phỏng vấn xét tuyển.

Mỗi thí sinh có 30 phút để chuẩn bị và trả lời các câu hỏi về kiến thức chung; kiến thức nghiệp vụ chuyên ngành và các câu hỏi của Ban kiểm tra sát hạch. Trong quá trình kiểm tra, với sự có mặt của Ban giám sát, các thi sinh đã tuyệt đối tuân thủ, chấp hành đúng nội quy phỏng vấn (không mang tài liệu, điện thoại di động vào phòng thi; quá trình chuẩn bị trả lời câu hỏi chỉ có mặt 01 thí sinh để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến thí sinh khác và tránh việc sao chép bài).

Buổi phỏng vấn xét tuyển kết thúc vào lúc 11h00 cùng ngày. Buổi chiều cùng ngày, Hội đồng xét tuyển tổ chức họp, xem xét kết quả chấm phỏng vấn và báo cáo Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Một số hình ảnh tại kỳ sát hạch xét tuyển viên chức năm 2020:

 

Bà Phan Thị Cảnh, Ủy viên kiêm thư ký Hội đồng thông qua nội quy phỏng vấn xét tuyển

Ông Phan Văn Tùng, Ủy viên Hội đồng quán triệt một số nội dung trong phỏng vấn xét tuyển

Từng thí sinh thực hiện nhận câu hỏi, chuẩn bị và trả lời phỏng vấn

Hình ảnh các thí sinh tại kỳ sát hạch xét tuyển:

Với tinh thần khách quan, trung thực, minh bạch, kỳ sát hạch xét tuyển viên chức năm 2020 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Phòng Tổng hợp, Quy hoạch  
Số lượt xem:45