Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư làm việc tại tỉnh Kon Tum
1-12-2011
Ngày 29 tháng 11 năm 2011, Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư do đồng chí Trần Văn Hương, Thiếu tướng, Vụ trưởng Vụ quốc phòng an ninh làm trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư và một số ngành, địa phương.

Tham dự buổi làm việc, về phía Bộ Kế hoạch và Đầu tư còn có đồng chí Trần Thị Hồng Minh, Chủ tịch công đoàn ngành; đồng chí Nguyễn Trọng Căn, đại tá, Phó Vụ trưởng Vụ quốc phòng an ninh và một số chuyên viên của Bộ.

Về phía tỉnh Kon Tum, có đồng chí Trần Văn Chí, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; đồng chí Trương Quang Nhạn, đại tá, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; đồng chí A Miên, đại tá, Phó Chỉ huy trưởng Bộ đội biên phòng tỉnh; đồng chí Nguyễn Phúc phận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Đăk Glei và một số chuyên viên của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Tại buổi làm việc, các sở, ngành, địa phương của tỉnh đã báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của tỉnh năm 2011; kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh năm 2012 của tỉnh và các đề xuất, kiến nghị của tỉnh đối với Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Đoàn công tác của Bộ ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của địa phương năm 2011, cũng như triển khai kế hoạch năm 2012 theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị 1792/CT-TTG, ngày 15 tháng 10 năm 2011.

  
Số lượt xem:52