Họp Hội đồng thẩm định Quy hoạch cấp nước sạch nông thôn tỉnh Kon Tum đến năm 2020, định hướng đến năm 2025 và quy hoạch thủy lợi tỉnh Kon Tum giai đoạn 2011-2020 và định hướng đến năm 2025.
10-8-2018

Vào lúc 14 giờ 00 phút, ngày 09/8/2018 (thứ năm), tại Phòng họp 2 Sở Kế hoạch và Đầu tư, Hội đồng thẩm định Quy hoạch cấp nước sạch nông thôn tỉnh Kon Tum đến năm 2020, định hướng đến năm 2025 và Hội đồng thẩm định Quy hoạch thủy lợi tỉnh Kon Tum giai đoạn 2011-2020 và định hướng đến năm 2025 tiến hành họp thẩm định.

Đến dự cuộc họp có các đồng chí là thành viên HĐTĐ, Đại diện Chủ đầu tư (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), Đơn vị tư vấn (LD Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng Xuân Thiện và Công ty TNHH Tấn Thành). Được sự uỷ quyền của Chủ tịch HĐTĐ, Đồng chí Ngô Việt Thành - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư - chủ trì cuộc họp. Sau khi nghe Chủ đầu tư trình bày tóm tắt 02 dự thảo báo cáo quy hoạch trên, các thành viên HĐTĐ đã nghiên cứu, đóng góp vào dự thảo quy hoạch. Đơn vị tư vấn và Chủ đầu tư đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến của các thành viên HĐTĐ và sẽ hoàn thiện bản báo cáo quy hoạch trong thời gian sớm nhất.

Quang cảnh cuộc họp

Kết luận cuộc họp, Đồng chí Ngô Việt Thành - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đề cao tinh thần, trách nhiệm của các thành viên HĐTĐ đã tích cực nghiên cứu, đóng góp vào nội dung dự thảo quy hoạch. Đồng thời, cũng đề nghị Chủ đầu tư và Đơn vị tư vấn tiếp thu ý kiến của các thành viên HĐTĐ và chỉnh sửa, sớm hoàn thiện báo cáo quy hoạch gửi về Sở Kế hoạch và Đầu tư kiểm tra hồ sơ và trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, phê duyệt quy hoạch khi đủ điều kiện để làm cơ sở thực hiện các bước tiếp theo.

          Cuộc họp kết thúc vào lúc 17 giờ 00 phút cùng ngày./. 

Phòng Kinh tế ngành  
Số lượt xem:63