KÝ KẾT QUY CHẾ PHỐI HỢP GIỮA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ VỚI UBND XÃ NGỌC TEM GIÚP THÔN ĐIEK KUA
27-4-2018

          Thực hiện ý kiến chỉ đạo của đồng chí Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư về việc Xây dựng quy chế phối hợp giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư và Ủy ban nhân dân xã kết nghĩa Ngọc Tem để giúp đỡ thôn đỡ đầu Điek Kua, Thực hiện Kế hoạch số; 666/KH-SKHĐT, ngày 26/4/2018 của Sở Kế hoạch và Đầu tư về về việc tổ chức đoàn công tác Đi xã Ngọc Tem ký kết quy chế phối hợp với xã Ngọc Tem giúp thôn Điek Kua. Tổ công tác 04 đã xuống xã Ngọc Tem để triển khai việc kết quy chế phối hợp với xã Ngọc Tem giúp thôn Điek Kua. Tham dự buổi Lễ ký kết:

Về phía xã Ngọc Tem: Có đồng chí Đinh Văn Huấn - Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Trần Văn Thiện – Phó Bí thư Đảng ủy xã - Chủ tịch UBND xã, các đồng chí đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể của xã;

Về phía thôn Điek Kua có đồng chí Trưởng thôn Đinh Quang Đẫy và đồng chí Bí thư thôn Đinh Văn Đin;

Về phía Sở Kế hoạch và Đầu tư có đồng chí Võ Văn Manh - Phó Giám đốc Sở - Tổ trưởng Tổ công tác 04 Sở, đồng chí Ngô Đình Quốc – Phó Chánh Văn phòng Sở - Tổ phó Tổ công tác 04, đồng chí Lưu Công Cường – Phó trưởng phòng Kinh tế ngành – thành viên Tổ công tác 04, đồng chí Võ Chí Tâm – Chuyên viên – thành viên tổ công tác 04.

Tại buổi Lễ, đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư trình bày dự thảo Quy chế phối hợp giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư với xã Ngọc Tem giúp thôn Điek Kua. Các địa biểu tham dự buổi Lễ đã thảo luận, đóng góp ý kiến và thống nhất ký kết các nội dung cơ bản của quy chế này.

Cũng trong chuyến công tác, đoàn công tác của Sở Kế hoạch và Đầu tư đã làm việc với Đảng ủy, HĐND, UBND và các ban, ngành, đoàn thể của xã Ngọc Tem về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng Quý I năm 2018. Nắm bắt tình hình an ninh trước Lễ 30/4 - 01/5/2018 và phối hợp với xã về xây dựng lịch trực trong dịp Lễ 30/4 – 01/5/2018 của xã Ngọc Tem và thôn Điek Kua. 

Văn phòng  
Số lượt xem:46