GIAO LƯU THỂ THAO CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
10-3-2018

 GIAO LƯU THỂ THAO CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Thực hiện Công văn số 40/CV-BVSTBCPN, ngày 01/3/2018 của Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2018). Chiều ngày 08/03/2018, Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức giải giao lưu bóng chuyền hơi nữ nhằm tạo dựng sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát triển mối giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên, các tổ công đoàn trong ngành.                                                                                                       

Đồng chí Phan Văn Thế - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu trao hoa lưu niệm cho các đội bóng 

               Hội thao đã được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của đoàn viên Công đoàn Sở. Ra sân thi đấu có 03 đội bóng là các đoàn viên nữ thuộc 6 tổ công đoàn.    

 

Lễ Khai mạc giải với không khí phấn khởi của các đội tham dự

Cầu thủ của 3 đội và trọng tài làm thủ tục  trước giờ thi đấu

Quang cảnh trong thi đấu

Các trận thi đấu giữa các đội đã diễn ra hết sức hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp, qua đó đã tạo được một sân chơi lành mạnh, thiết thực; đồng thời giúp các đoàn viên công đoàn tham dự giải có cơ hội rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe để phục vụ tốt công tác;

Qua một buổi thi đấu tích cực, các đội đã nỗ lực thi đấu hết mình. Ban Tổ chức đã trao một giải Nhất, một giải Nhì, một đội đạt giải phong cách và một giải cho vận động viên xuất sắc nhất.

 

Giải đấu bế mạc với không khí vui vẻ và hào hứng

Văn phòng  
Số lượt xem:109