Ngày 05/02/2018. Đồng chí Phan Văn Thế - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư dẫn Đoàn công tác thăm và chúc Tết tại xã Ngọc Tem
7-2-2018
Ngày 02/02/2018, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND-UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum và Sở Kế hoạch và Đầu tư đã đến thăm và chúc Tết Đảng ủy, HĐND-UBND và bà con nhân xã Ngọc Tem, huyện Kon Plông và Thôn Điek Kua (thôn đỡ đầu của Sở Kế hoạch và Đầu tư theo tinh thần Nghị quyết 04 của Tỉnh ủy).

 

           Đoàn công tác do đồng chí Phan Văn Thế - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư (đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND-UBND, UBMTTQ Việt Nam) làm Trưởng đoàn và các đồng chí Phó Giám đốc Sở, đại diện Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên của cơ quan Sở Kế hoạch và Đầu tư.

 

            Tại hội trường xã Ngọc Tem, Đồng chí Phan Văn Thế đã thay mặt Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND-UBND, UBMTTQ Việt Nam công bố thư chúc Tết và trao quà của Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND-UBND, UBMTTQ Việt Nam đến các hộ gia đình chính sách trong Xã.

              Các đồng chí Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư thay mặt Tổ Công tác 04 của Sở Kế hoạch và Đầu tư, BCH Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên đã trao quà cho các hộ dân Thôn Điêk Kua nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuấn -2018.

 

Đồng chí Phan Văn Thế thay mặt Tỉnh ủy, HĐND-UBND, UBMTTQ Việt Nam chức Tết Đảng ủy, HĐND-UBND xã Ngọc Tem nhân diệp Tết cổ truyền Mậu Tuất -2018

Và tặng quà cho Bà con nhân dân trong Xã Ngọc Tem

Lãnh đạo Sở, lãnh đạo Công đoàn Sở tặng quà cho Bà con nhân dân Thôn Điêk Cua 

Chi đoàn Thanh niên Sở hỗ trợ vận chuyển qua lên Thôn Điêk Cua

 

 

Chi đoàn Thanh niên Sở  
Số lượt xem:59