HỘI NGHỊ CBCCVC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH KON TUM NĂM 2016
4-1-2017
Ngày 30-12-2016, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Hội nghị CBCCVC và người lao động năm 2016.

         Đồng chí Lê Ngọc Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở và đồng chí Võ Văn Manh-Phó Giám đốc Sở-Chủ tịch Công đoàn cơ sở đồng chủ trì Hội nghị.

Dự hội nghị có đông đủ các CBCCVC và người lao động của các phòng, ban, trung tâm thuộc và trực thuộc Sở

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Giám đốc Sở đã ôn lại lịch sử và truyền thống của ngành Kế hoạch Đầu tư trong suốt 71 năm hình thành và phát triển, đồng chí Ngô Việt Thành - Phó Giám đốc Sở đã trình bày dự thảo báo cáo Tổng kết công tác năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017 của Sở, đồng chí Huỳnh Thị Thúy Hà, Phó Giám đốc Sở báo cáo công khai tài chính năm 2016 và dự toán năm 2017. Tập thể CBCCVC và người lao động trong Sở đã tham gia góp ý về các dự thảo báo cáo. Đồng chí Võ Văn Manh - Phó Giám đốc Sở-Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở KHĐT đã phát động phong trào thi đua năm 2017 đến toàn thể CBCCVC và người lao động.

Cũng tại Hội nghị này, đồng chí Lê Ngọc Tuấn –Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở đã trao giấy khen cho 13 cá nhân đạt chiến sỹ thi đua cơ sở, 68 cá nhân đạt lao động tiên tiến. Và 13 tập thể đạt lao động tiên tiến, đồng chí Võ Văn Manh-Phó Giám đốc Sở-Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã trao giấy khen của Công đoàn viên chức cho 3 cá nhân và 2 tập thể Tổ công đoàn cơ sở và Giấy khen của Chủ tịch Công đoàn cơ sở cho 11 cá nhân và 2 tập thể Tổ Công đoàn cơ sở.

Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức Sở Kế hoạch và Đầu tư năm 2016./.

 

Văn phòng Sở  
Số lượt xem:39