Chi đoàn Thanh niên họp tổng kết, bình xét phân loại đoàn viên năm 2016,
25-11-2016
Chi đoàn Thanh niên Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức họp tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016, xác định phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn năm 2017
Chi đoàn Thanh niên họp tổng kết, bình xét phân loại đoàn viên năm 2016,

 Chi đoàn Thanh niên Sở Kế hoạch và Đầu tư  tổ chức họp tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016, xác định phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn năm 2017

Qua một năm thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên, căn cứ vào tình hình thực hiện và kết quả đạt được, Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức cuộc họp tổng kết tình hình triển khai công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2016.

Tại cuộc họp, BCH Chi đoàn đã báo cáo những kết quả đạt được trong năm, thẳng thắng nhìn nhận những hạn chế, yếu kém còn mắc phải. Qua đó định hướng những nhiệm vụ cần thực hiện trong năm tới.

Tại cuộc họp, Chi đoàn đã thực hiện việc đánh giá đoàn viên theo quy định của Điều lệ Đoàn và hướng dẫn của Đoàn Khối các cơ quan Tỉnh Kon Tum một cách công khai, dân chủ. Tại cuộc họp cũng đã bầu chọn ra được 15 Đoàn viên ưu tú trong năm 2016. Kết quả bầu chọn đoàn viên ưu tú là cơ sở Để Đảng ủy Sở, các chi bộ trực thuộc Đảng ủy xem xét đối tượng kết nạp Đảng./.

          Một số hình ảnh cuộc họp.

Chi đoàn Thanh niên  
Số lượt xem:41