Hội nghị công bố Quyết định số 83/QĐ-SKHĐT ngày 03/6/2016 của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Về thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về kế hoạch và đầu tư của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum.
9-6-2016

                     Ngày 09 tháng 6 năm 2016, Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị công bố Quyết định số 83/QĐ-SKHĐT ngày 03/6/2016 của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Về thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về kế hoạch và đầu tư của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum.

          Được sự ủy quyền của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, đồng chí Huỳnh Thị Thúy Hà - Phó giám đốc Sở đã trực tiếp chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có các thành viên của Đoàn thanh tra.

Về phía Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum, tham dự Hội nghị có đồng chí Văn Tất Cường - Phó Giám đốc Sở và trưởng các phòng, ban thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum.

          Hội nghị được tổ chức trang nghiêm, đúng quy định của pháp luật. Các bên tham dự Hội nghị cam kết: Sẽ phối hợp chặt chẽ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư giao tại Quyết định số số 83/QĐ-SKHĐT ngày 03/6/2016 Về thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về kế hoạch và đầu tư của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum./.

 

Thanh tra sở  
Số lượt xem:56