Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư giao lưu bóng đá
4-12-2014
Ngày 28 tháng 11 năm 2014 Đội bóng đá Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư giao lưu với Đội bóng đá Chi đoàn Sở Nội vụ
Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư giao lưu bóng đá

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2014 của Ban chấp hành Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư. Đội bóng đá Sở đã duy trì các buổi tập và thường xuyên thi đấu giao lưu với các đội bóng của các cơ quan khác trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Ngày 28 tháng 11 năm 2014 tại sân bóng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum đội bóng Sở Kế hoạch và Đầu tư đã giao lưu với đội bóng Sở Nội Vụ tỉnh Kon Tum. Đây là hoạt động giao lưu thường xuyên giữa hai cơ quan trong nhiều năm qua nhằm tăng cường mối quan hệ giao lưu thể dục thể thao, đồng thời tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa hai đội bóng đá của hai cơ quan.

 

ảnh trong tin

 

 

 

Sau thời gian 40 phút thi đấu giao lưu, với sự nổ lực và thi đấu hết mình, chơi với tinh thần giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe thể dục thể thao là chính. Cầu thủ hai đội đã cống hiến những pha bóng đẹp và những tình huống hấp dẫn trong 40 phút có mặt trên sân. Sau tiếng còi kết thúc trận đấu đội bóng Sở Kế hoạch và Đầu tư đã thắng đội bóng Sở Nội vụ với tỷ số 8 - 2.

Qua đợt giao này nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên thanh niên trong cơ quan.

Ban Chấp hành  
Số lượt xem:39