Hội nghị tập huấn Luật Đầu tư công và Luật Đấu thầu
10-11-2014
Sáng ngày 07/11/2014, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng cán bộ Kinh tế - Kế hoạch, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị tập huấn Luật Đầu tư công và Luật Đấu thầu năm 2013 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Hội nghị tập huấn Luật Đầu tư công và Luật Đấu thầu

 

Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Tuy - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; ThS. Ngô Văn Giang - Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng cán bộ Kinh tế - Kế hoạch, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Lãnh đạo một số sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố và hơn 140 học viên là cán bộ công chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh tham gia tập huấn.
Trong 03 ngày (từ 07-09/11/2014), hội nghị đã nghe các chuyên gia của Bộ Kế hoạch và Đầu tư phổ biến tới các nội dung chính của Luật Đầu tư công, Luật Đấu thầu năm 2013 và hướng dẫn xây dựng kế hoạch đầu tư công trung hạn 05 năm 2016 - 2020. Đây là những nội dung hết sức quan trọng, liên quan đến công tác kế hoạch, đầu tư và mua sắm, sử dụng vốn nhà nước; trong đó, nhiều vấn đề rất mới, lần đầu tiên được luật hóa, cđã được các chuyên gia phổ biến, quán triệt sâu, rộng tới các cấp lãnh đạo và đội ngũ công tác kế hoạch, quản lý đầu tư công và đấu thầu tại địa phương.
Kết thúc hội nghị tập huấn và đào tạo nghiệp vụ đấu thầu cơ bản, các học viên đã tham gia làm bài kiểm tra trắc nghiệm, để Trung tâm bồi dưỡng cán bộ Kinh tế - Kế hoạch cấp Chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu – Chương trình cơ bản cho học viên theo quy định.
Phòng Tổng hợp - Chiến lược  
Số lượt xem:94