Đoàn công tác Sở Kế hoạch và Đầu tư Lào Cai khảo sát, học tập kinh nghiệm tại Kon Tum
23-6-2014
Sáng ngày 23/6/2014, Đoàn công tác Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lào Cai gồm 19 thành viên do Đ/c Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến thăm, khảo sát và học tập kinh nghiệm tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kon Tum.
Đoàn công tác Sở Kế hoạch và Đầu tư Lào Cai khảo sát, học tập kinh nghiệm tại Kon Tum

Đ/c Lê Ngọc Tuấn – Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Kon Tum, Đ/c Nguyễn Đình Bắc – Phó Giám đốc Sở và các trưởng phòng, phó trưởng phòng của Sở đã tham gia tiếp và làm việc với Đoàn.

Tại buổi làm việc, Sở Kế hoạch và Đầu tư của hai tỉnh đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về đổi mới công tác lập kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội tại tỉnh Kon Tum bao gồm: kinh nghiệm trong công tác tham mưu xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội; kinh nghiệm quản lý, triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là công tác đổi mới lập Kế hoạch theo Phương pháp mới tại cấp xã và huyện; các nội dung liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Sau buổi làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư Kon Tum, đoàn công tác Sở Kế hoạch và Đầu tư Lào Cai đi huyện Đăk Hà để làm việc với UBND huyện và thăm một xã điểm về kinh nghiệm trong công tác đổi mới kế hoạch cấp xã, huyện./.

BQLDA Bạn hữu trẻ em  
Số lượt xem:44