Hội nghị triển khai công tác thi đua, khen thưởng năm 2014 của Cụm thi đua Tây nguyên.
22-4-2014
Ngày 18 tháng 4 năm 2014, tại Hội trường Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lâm Đồng), Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lâm đồng - Cụm Trưởng Cụm thi đua Tây nguyên đã tổ chức và chủ trì Hội nghị triển khai công tác thi đua, khen thưởng năm 2014.
Hội nghị triển khai công tác thi đua, khen thưởng năm 2014 của Cụm thi đua Tây nguyên.
Lễ ký kết giao ước thi đua Cum Tây nguyên năm 2014

 

Thực hiện Hướng dẫn số 10004/BKHĐT-TĐKT, Ngày 12/12/2013 của Bộ KHĐT về việc tổ chức các hoạt động của Khối, Cụm, Vùng, Nhóm thi đua của ngành KHĐT và Thống Kê. Chiều ngày 18 tháng 4 năm 2014, tại Hội trường Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lâm Đồng), Đồng chí Phan Văn Đa- Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lâm đồng - Cụm Trưởng Cụm thi đua Tây nguyên đã tổ chức và chủ trì Hội nghị triển khai công tác thi đua, khen thưởng năm 2014. Về dự Hội nghị có đồng chí: Mai Ngọc Bích – Vụ Trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đồng chí Nguyễn Thị Hoa Lệ-Chuyên viên Vụ Thi đua-Khen thưởng, phụ trách Cụm thi đua Tây nguyên, các đồng chí lãnh đạo Sở và lãnh đạo Văn phòng của các Sở Kế hoạch và Đầu tư các tỉnh trong Cụm Thi đua Tây nguyên cũng đã về dự Hội nghị đông đủ.
Trong Hội nghị này, đại diện các thành viên trong Cụm đã thảo luận và thống nhất nội dung Quy chế, Kế hoạch hoạt động, các chỉ tiêu thi đua, chấm điểm các tiêu chí thi đua của Cụm; Cụm trưởng đã phát động phong trào thi đua năm 2014 và đại diện các Sở Kế hoạch và Đầu tư trong Cụm đã ký kết giao ước thi đua năm 2014. Cũng trong Hội nghị này, được sự ủy quyền của Bộ Trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đồng chí Mai Ngọc Bích-Vụ Trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng đã công bố Quyết định 305/QĐ-BKHĐT về việc Quyết định tặng thưởng danh hiệu “Cờ thi đua cấp Bộ” và Bằng khen của Bộ Trưởng cho các tập thể và cá nhân của các Sở kế hoạch và Đầu tư đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2012-2013. Theo đó, đợt này Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kon Tum đã có 04 đồng chí được Bộ Trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng Bằng khen:
1.       Đồng chí Nguyễn Đình Bắc - Phó Giám đốc Sở;
2.       Đồng chí Phan Văn Bình - CV phòng Tổng hợp-Chiến lược;
3.       Đồng chí Hoàng Công Minh - CV phòng Thẩm định;
4.       Đồng chí Phạm Hồng Minh - CV phòng Hỗ trợ đầu tư.
Văn phòng Sở  
Số lượt xem:35